วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

[ฝรั่ง] Green Zone โคตรคนระห่ำฝ่าโซนเดือด [VCD Master][พากย์ไทย]





 การกลับมาของทีมเวิร์คดารานำและผู้กำกับ ที่มีการันตีความมันส์สุดระห่ำจาก The Bourne Supremacy และThe Bourne Ultimatum ในภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดมันส์เรื่องใหม่ Green Zone โคตรคนระห่ำฝ่าโซนเดือด

แมตต์ เดม่อน รับบท รอย มิลเลอร์ นายทหารหัวหน้าหน่วยตรวจสอบอาวุธ ที่ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ ในการตรวจหาคลังอาวุธขนาดใหญ่ที่เชื่อว่าซุกซ่อนอยู่ใต้ทะเลทรายในอิรัก แต่ในระหว่างปฏิบัติการนั้น เขากลับพบเรื่องราวบางอย่างที่แอบแฝงอยู่ในการทำงานของหน่วยงานอื่น ภายใต้สถานการณ์ สถานที่ และเวลาที่บีบคั้นซึ่งจะนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่ที่สุด ทำให้เขาต้องรีบสืบสวนหาอาวุธสำคัญที่ถูกเก็บงำอยู่ นั่นก็คือ ข้อเท็จจริง ของปฏิบัติการครั้งนี้ (จากหนังสือขายดี Imperial Life in the Emerald City เขียนโดย Rajiv Chandrasekaran)

มิลเลอร์ต้องตามล่าหาข่าวลับที่ถูก เก็บซ่อนไว้ใต้เม็ดทรายในต่างแดน เพื่อค้นหาคำตอบที่จะเฉลยแผนลวงหรือขยายสงครามให้รุนแรงมากขึ้นในภูมิภาคที่ ทุกพื้นที่ล้วนอันตราย ทุกวินาทีคือจุดเสี่ยง และ ทุกคนไม่สามารถไว้วางใจได้ ณ ช่วงเวลาอันร้อนระอุ และในพื้นที่ที่กำลังลุกเป็นไฟแห่งนี้ เขาจะได้พบว่าอาวุธที่ทรงอานุภาพที่สุดก็คือความจริง ที่เขาต้องสืบให้ได้

CD 1 - 2




ประกาศ

ใครมีปัญหาหรือข้อสงสัยอะไร บอกได้เลยนะครับ จะได้ทำการแก้ไข้ปัญหาให้ได้